Adobe Photoshop CS6 Final Full Crack: Công Cụ Biến Vịt Thành Thiên Nga


Thông tin phần mềm:

Adobe® Photoshop® CS6  là giải pháp tuyệt đỉnh cho các tác vụ xử lý ảnh số cao cấp, cung cấp mọi tính năng phối ghép và biên tập vốn có trong Photoshop CS5 cộng thêm những cọng cụ đột phá cho phép tạo lập và chỉnh sửa các nội dung 3D và chuyển động.
Chương trình này là một trong những biên tập hình ảnh phổ biến nhất. Nó cho phép bạn chỉnh sửa các tập tin hình ảnh hiện tại và tạo ra những hình ảnh mới. Trình chỉnh sửa ảnh này được sử dụng để tạo ra hình ảnh thật như ảnh chụp, chỉnh sửa, cắt dán, chỉnh màu sắc, tạo ra các hình ảnh thực tế, vv



Hướng dẫn cài đặt & Crack phần mềm
1. Tải file về và giải nén bằng Winrar (Như hình dưới). (Được 2 thư mục Setup và Crack)

2. Tắt kết nối mạng Internet (Nếu không bạn sẽ phải đăng nhập tài khoản mail gờm rà)
3. Các bạn mở file setup.exe trong thư mục Setup đã giải nén ở bước 1, và cài đặt với chế độ là Trial Mode
4. Sau khi đã cài đặt thành công cách bạn quay lại bước 1 đã giải nén thư mục Crack, tiếp tục mở thư mục amtlib.dll (tùy vào hệ điều hành máy là 32bit hay 64bit mà các bạn vào thư mục đó để copy file amtlib.dll). Chép vào đúng thư mục cài đặt của PTS CS6 (Thư mục mặc định là: C:\Program Files\Adobe\Adobe Photoshop CS6). Và hãy nhớ là chọn chép đè lên file đã có nhé!
5. Chúc các bạn thành công! (À mà quên. nếu đã crack rồi mà các bạn nào khi mở CS6 lên thì nó đòi key các bạn vào thư mục Crack đã giải nén ở bước 1 mở file Serial Adobe Photoshop CS6.txt có key trong đó nhé!)

Previous
Next Post »